lørdag den 28. marts 2020

#OspedaliItaliani
 ใครเป็นผู้จัดหาอุปกรณ์และเครื่องมือโรงพยาบาลให้กับคุณ?

 คุณจะได้รับการยืนยันโดยโทรไปที่ #Fabbriche?  โรงงานเหล่านี้ผลิตสิ่งที่คุณซื้อเพื่อรักษา #Coronavirus ใน #Italy ??

 เราสามารถเชื่อในตัวคุณในโรงพยาบาลได้หรือไม่เราสามารถยืนยันจาก #Castellamare หรือ #VicoEquenze อย่างน้อย #GolfodiNapoli ได้หรือไม่?

 กรุณาแสดงความคิดเห็นด้านล่าง

 ฉันได้ทำการวิจัยในปี 2019 ของ #brigaterosse ในปีที่ #bombs ของ #Delinquents เหล่านี้ แต่ความเสียหายในขณะนี้ดูเหมือนจะยิ่งใหญ่กว่า #Bologna ถึง 500 เท่าจากอาชญากรรมที่เกิดขึ้น !!  กล่าวอีกนัยหนึ่งระเบิดที่ระเบิดออกเสียหาย #Mid 'of #city'

 ฉันยังทำการวิจัยเกี่ยวกับผู้หญิงที่ให้รถประเภทไหนเข้ามาเมื่อแฟนมารับพวกเขา  คำตอบเชิงลบพวกเขาไม่รู้ว่ารถคืออะไร

 ฉันทำการวิจัยเกี่ยวกับแฟนเก่าของฉันใน #Sorrento และผลลัพธ์เป็นลบทั้งสำหรับ #Federica ที่มีน้องสาวมากกว่า #Alessandra ที่พ่อของเธอตาย แต่เธอมีร้านขายครึกครื้นก่อน #P PiazzaTasso ใน #Sorrento
 ผลลัพธ์เชิงลบ Federica ทำ #operation ใน #body แต่หลังจาก ...

 กรุณาโทรหาฉันที่ #Cellulare ของฉันที่หมายเลข 0045-42223304 ฉันเขียน
 ตามที่อยู่ของฉัน lfete @ hotm ..

Ingen kommentarer:

Send en kommentar